15.6.07

after sales service



ในโรงงาน reneka ที่สตราสบูรก์ ตอนเหนือของฝรั่งเศสยังคงเก็บรถบริการคันเก่าไว้ เพื่อเป็นที่ระลึกเตือนใจถึงการให้ความสำคัญของการบริการหลังขายเพื่อมอบความมั่นใจสูงสุดแก่ลูกค้า ข้อความนี้เป็นเหมือน short message ที่ส่งตรงถึง P&F COFFEE ในการยึดถือและให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดเพื่อทำให้ผู้ใช้ reneka ชาวไทยได้วางใจ โดยแนวทางของเราคือ การสร้างระบบ technician training ที่เข้มข้น ความเข้มงวดในการติดตั้ง และการให้ความรู้ที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้ รวมถึงการเปลี่ยน supplier ใน part ที่มีปัญหาทั้งหมด






แน่นอนว่าเครื่อง espresso ถือเป็นเครื่องจักรที่ต้องมีการเสื่อมสภาพ สึกหรอ และเสียได้ แต่ด้วยความมุ่งหวังของเรา reneka ในเมืองไทยจะต้องเป็นเครื่องที่เสียยากที่สุด เสื่อมสภาพช้าที่สุด และได้รับการแก้ปัญหาเร็วที่สุด ให้สมกับความทุ่มเทที่โรงงานผู้ผลิตได้พยายามตลอดเวลา 75 ปีที่ผ่านมา



1 comment:

Felix said...

Nice work! Sirada, wish you have great success and hope I will see you in Thailand shortly!
All the best!!!